top of page
BG_Section2_02 1_edited.png

Luna Origin เกมมือถือสุดเเบ๊วผนึกกำลังร่วม“Gamiqo”

Updated: Oct 11, 2023

Luna Origin เกมมือถือสุดเเบ๊วผนึกกำลังร่วม“Gamiqo”แพลตฟอร์ม Marketplace และ Esports เพิ่มช่องทางในการซื้อขายให้เหล่าเกมเมอร์ สะดวกยิ่งขึ้น !!



บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด (ULTIMATE GAME) ผู้เปิดให้บริการ ลูน่าออริจิ้น เกมมือถือสัญชาติเกาหลี ผู้ได้รับลิขสิทธิ์เเท้ จับมือร่วมกับ Gamiqo(เกมมิโค่) ภายใต้ บริษัท เกมมิฟาย จำกัด (Gamify Co.,Ltd) ซึ่งเป็แพลตฟอร์ม Ecosystem ศูนย์รวมเพื่อเชื่อมโยงในทุก ๆ ด้านของอุตสาหกรรมเกมของประเทศไทยทั้งด้าน Marketplace และ Esports ซึ่ง Gamiqo Marketplace เป็นเเพลตฟอม สำหรับเกมเมอร์ที่รักในการช้อปปิ้ง ซื้อ-ขายเกมและไอเทมในเกม เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกสบาย มีความน่าเชื่อถือและปลอดภัย





ทางทีมผู้บริหารบริษัท อัลติเมตเกม จำกัด ได้รับเชิญไปร่วมงานเเถลงข่าวเปิดตัว “Gamiqo” โดยภายในงานมี คุณศศิมาภรณ์ ภักดีพุดซา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณมาริสา สิวห์วงศ์วัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี, คุณณัฐพนธ์ ทิพย์มงคล ผู้จัดกา


รฝ่ายการตลาด คุณณัฐภัทร ตันทนะเทวินทร์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เกมมิฟาย จำกัด, คุณจิระวัฒน์ นันทปราโมทย์ Channel Sales Manager บริษัท เอเอ็มดี ฟาร์ อีสต์ จำกัด, คุณอรรถพล วณิชยาภรณ์ Chief Marketing Officer บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด และ ตัวแทนจากกรมการปกครอง ร่วมพูดคุยและเปิดตัวแพลตฟอร์ม Gamiqo อย่างเป็นทางการ ณ ห้อง Phayathai Grand Ballroom 1 ชั้น 6 โรงแรมอีสติน แกรนด์พญาไท





Gamiqo Marketplace: ที่เป็นแหล่งซื้อ-ขายเกม และไอเทมในเกม สมาชิกสามารถวางขายสินค้าได้ โดยไม่มีค่าธรรมเนียม แถมยังมีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย มีความปลอดภัยสูง และยังมีระบบยืนยันการรับ-ส่งสินค้าที่เป็นกลาง ลดปัญหาการโกงได้อย่างตรงจุด ที่ผ่านมามีสมาชิกมากกว่า 20,000 คน เเละในอนาคตผู้เล่นสามารถเติมเงินผ่าน Gamiqo เพื่อนำไปใช้ในการซื่้อเเพ็คเก็ตเเละไอเทมในเกม ลูน่า ออริจิ้น ได้อีกด้วย








Comments


bottom of page